Giày Cầu Lông Lining AYZS018-3 Chính Hãng

2,055,000 ₫

● Size: 37|38|39|40|41|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày Cầu Lông Lining AYZS018-3 Chính Hãng
Giày thi đấu chuyên nghiệp cầu lông Blast SE, phối màu đơn giản, trang nhã, thời trang và đa năng. Đơn giản hóa độ phức tạp và tạo phong cách nhẹ nhàng nhất trong bộ sưu tập Quick Start. Cấu hình đế giữa sang trọng, đệm gót, mang lại cảm giác đệm cho bàn chân, bàn chân trước BOUNSE +, phản hồi bàn đạp trợ lực, tấm carbon vòm kết hợp với TPU hai bên, ổn định và chống xoắn. Ngón chân được làm bằng sợi nhỏ mềm và co giãn thấp, tạo cảm giác thoải mái và ôm sát, hỗ trợ không phải lo lắng. Thiết kế thân giày đơn giản và tích hợp phù hợp với nhiều đối tượng hơn.
Li Ning? Flick Technology
Li Ning? Flick Technology là vật liệu đế giữa sáng tạo do Li Ning phát triển độc lập. Nó được điều chế thông qua quy trình tạo bọt chất lỏng siêu tới hạn. So với các vật liệu truyền thống, nó làm giảm đáng kể trọng lượng của đế giữa và cải thiện đáng kể hiệu suất khả năng đàn hồi Với tuổi thọ dài hơn, chức năng của sản phẩm được cải thiện đáng kể. Đồng thời, thông qua những điều chỉnh có mục tiêu hơn, nó có thể thích ứng với nhu cầu cạnh tranh của các môn thể thao khác nhau như chạy, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, v.v., và mang lại hiệu quả tốt cho các vận động viên trong mỗi sự kiện.


PROBAR LOC
PROBAR LOC là một thiết bị ổn định được nhúng trong vòm đế giữa để kết nối bàn chân trước và gót chân, để vòm có thể được nâng đỡ và bảo vệ thích hợp trong mỗi bước chuyển động, cải thiện sự ổn định.


LI-NING BOUNSE +
LI-NING BOUNSE + là vật liệu có khả năng chịu lực và đàn hồi cao. Hiệu suất phục hồi theo chiều dọc của nó tốt hơn so với vật liệu đế giữa truyền thống, có thể giúp vận động viên giảm mất năng lượng hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện.
Ván sợi carbon CARBON-FIBER PLATE
được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn vật liệu TPU truyền thống, đồng thời có độ dẻo dai, chống sốc và chống va đập tốt. Nó giúp hỗ trợ tốt và truyền lực trong quá trình tập luyện, giảm mất sức khi tập luyện và nâng cao hiệu suất tập luyện.
√ Phần trên: TPU + da tổng hợp + vải dệt √ Đế: đế ngoài cao su + đế giữa bằng nylon + TPU + sợi carbon

Bảng hướng dẫn chọn size giày

Hướng dẫn bảo quản

  • Lau hoặc giặt nhẹ với nước
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt