Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Tour Chính Hãng

3,329,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u/4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour

Với việc ra mắt vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour, Yonex đã mang đến một sản phẩm vợt cận cao cấp tiếp nối thành công của dòng Nanoflare 1000z. Vợt này tự hào sở hữu chất liệu khung đỉnh cao, kết hợp gồm HM Graphite, Nanocell NEO và EX-HYPER MG, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh, linh hoạt và độ bền.

Yonex Nanoflare 1000 Tour có sẵn trong hai thông số 3U và 4U, cho phép người chơi linh hoạt lựa chọn phù hợp với trình độ và phong cách chơi của mình. Với màu sắc chủ đạo là vàng đen mang biểu tượng của tia chớp, vợt này tạo nên sự nổi bật và phong cách đầy linh hoạt và tốc độ trên sân đấu đúng như màu sắc mà cây vợt mang trên mình.

Điểm đặc biệt của vợt cầu lông Nanoflare 1000 Tour là sự áp dụng công nghệ Nanocell, giúp tăng cường tính linh hoạt và độ bền của khung vợt. Công nghệ Slim Shaft giúp vợt trở nên nhẹ nhàng và nhanh nhẹn trong việc di chuyển và tạo ra các cú đánh tinh tế. Công nghệ EB CAP PLUS cải thiện khả năng tương tác giữa vợt và cầu, đồng thời tăng cường sự ổn định và truyền lực chính xác. 

Yonex Nanoflare 1000 Tour là một lựa chọn lý tưởng cho những vận động viên và người chơi cầu lông đam mê, mong muốn sở hữu một vợt cận cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, linh hoạt và độ bền. Với thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến nhất 2023, đây hứa hẹn sẽ là mẫu vợt làm mưa làm gió trên thị trường cầu lông thế giới trong tháng 6 tới đây.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Tour Chính Hãng

2. Thông số vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour

- Thương hiệu: Yonex

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Mã sản phẩm: NF-1000T

- Màu sắc: Đen - Vàng (Lightning Yellow)

- Độ cứng: Cứng (Extra Stiff)

- Khung vợt: HM Graphite,Nanocell NEO,EX-HYPER MG

- Thân vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour : HM Graphite

- Khớp nối T Joint

- Trọng lượng: 4U (Avg 83g) 

                        3U (Avg. 88g)

- Chu vi cán vợt: 4UG5, 4UG6, 3UG4, 3UG5, 3UG6

- Sức căng khuyến nghị: 3U (21-29lbs)

                                        4U (20 - 28 lbs)

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Tour Chính Hãng

3. Các ưu điểm và công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour

Nanocell NEO: Công nghệ được phát triển bởi Yonex dựa trên công nghệ tiên tiến. Vật liệu graphite này có khả năng chống va đập và chịu lực tốt, đồng thời vẫn linh hoạt đàn hồi. Điều này giúp tạo ra một cây vợt với sự ổn định và kiểm soát tuyệt vời trong mỗi cú đánh, đồng thời vẫn cho phép người chơi thể hiện sự linh hoạt và tốc độ trong các pha cầu.

SPEED- ASSIST BUMPER: là một vòng đệm được kết nối có chứa vật liệu có độ cứng cao có khả năng chống cong vênh. Chúng được gắn vào phần dưới của khung để giảm cong vênh khung và cải thiện hiệu suất lực đẩy.

AERO Frame: Các cạnh mặt vợt được vát mỏng mượt mà hơn trên khắp đầu vợt để giảm sức cản của gió và tăng tốc độ vợt. Đồng thời giảm trọng lượng giúp Yonex Nanoflare 1000 Tour trở nên nhẹ và linh hoạt, đây cũng là ưu điểm đặc trưng cho dòng Nanoflare.

Compact Frame

Để cân bằng với đầu vợt nặng, khung đã được làm nhỏ hơn để duy trì tốc độ vung vợt nhanh mà những người chơi cao cấp yêu cầu. Bằng cách giảm lực cản do lực cản không khí, cảm giác nặng đầu giảm đi và tốc độ xử lý vợt tăng lên.

ISOMETRIC

Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, thiết kế khung của Yonex Nanoflare 1000 Tour lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Super Slim Shaft: Cây vợt mỏng nhất từng được YONEX sản xuất giúp giảm đáng kể sức cản của không khí trong khi vẫn mang lại cảm giác tối đa.

Energy Boost CAP: Hình dạng mới cho phép trục uốn cong, đảm bảo hiệu quả tối đa của Namd (vật liệu graphite uốn cong hơn và phản lực nhanh hơn), ổn định mặt vợt bằng cách ngăn trục xoắn, tăng khả năng kiểm soát.

New Built-in T-Joint

Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

EX-HMG: Chất liệu cung cấp sức mạnh sắc nét hơn cho tất cả các cú đánh của bạn.

REXIS Shaft: Một trục hiệu suất cao được thiết kế chính xác với kỹ thuật đúc nguyên bản của Yonex. Cải thiện hiệu suất điều cầu và tăng cường tính kiểm soát trận đấu dễ dàng hơn.

Vợt Cầu Lông Yonex Nanoflare 1000 Tour Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 1000 Tour phù hợp cho lối chơi công thủ toàn diện với khả năng đập cầu được cải thiện đáng kể mang đến độ cắm và tốc độ cao hơn so với những phiên bản trước

Những người chơi trung bình có thể lựa chọn cho mình phiên bản 4U, trong khi đó những người chơi có trình độ khá trở lên, đã chơi được một thời gian dài cũng như lực tay đủ khoẻ, thích ghi điểm bằng những pha đập cầu ăn điểm thì có thể cân nhắc lựa chọn cho mình phiên bản 3U

Yonex Nanoflare 1000 Tour đem lại khả năng điều cầu, phản tạt giữ nhịp trận đấu cũng những pha phông cầu đi sâu về cuối sân mà không tốn quá nhiều sức. Ngoài ra những pha đập cầu bất ngờ với độ cắm cao nhờ thiết kế hơi nặng đầu cũng là vũ khí bí mật của cây vợt này. Vì thế mà việc đánh đơn sẽ mang lại hiệu quả cao

Trong đánh đôi thì Nanoflare 1000 Tour không hề lép về khi cho ra hai phiên bản 3U và 4U để dành cho người chơi trên lưới và chơi ở vị trí cầu sau. Điều đó được chứng minh khi các VĐV đánh đôi thế giới đã sử dụng rất thành công NanoFlare 800 để dành được thành tích thi đấu cao.