Vợt Cầu Lông Guangyu

icon Show sidebar

Guang Yu là thương hiệu vợt cầu lông được ra đời vào năm 1991 tại Trung Quốc. Trải qua quá trình phát triển với hơn 32 năm hoạt động, hiện Guang Yu đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp vợt cầu lông tại xứ Trung.Các cây vợt cầu lông do Guang Yu sản xuất sở hữu độ bền và độ cứng vô cùng cao nhờ sử dụng các loại chất liệu cao cấp để tạo thành như carbon fiber, titanium alloy, graphite, aluminum alloy…

Không chỉ vậy, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, Guang Yu cho ra các sản phẩm có độ nặng, độ dẻo cùng khả năng cân bằng tốt, nhờ vậy mà tạo nên sự thoải mái và hiệu quả sử dụng vô cùng cao.Những chiếc vợt này còn được thiết kế theo phong cách đẹp mắt và vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Vợt của Guang Yu nhờ thế mà được vô số người yêu thích và tin tưởng sử dụng trên khắp thế giới.Không chỉ sản xuất vợt cầu lông, tại Guang Yu cũng còn có các sản phẩm phụ kiện cầu lông như là túi đựng vợt, quần áo, giày hay đồ dùng huấn luyện.

Thương hiệu cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ khách hàng tận tình. Vợt từ Guang Yu đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người chơi cầu lông và nhiều chuyên gia đánh giá tốt.Dù bạn là ai, chỉ cần yêu thích môn thể thao này thì khi đến với Guang Yu đều có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.