Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

4,320,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 3u / 4u / 5u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 - Trang Bị Superb Carbon Siêu Cao Cấp

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining Axforce 80 chính hãng

- AXForce 80 là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông Lining mới nhất được phát hành trong năm 2022 nổi trội với vật liệu cấu tạo từ Superb Carbon siêu cao cấp không những cho độ bền bỉ cao mà còn hỗ trợ lực đẩy cho người chơi trong tất cả các pha đánh cầu trên sân đấu, chỉ cần một cú vung vợt nhẹ là cầu hoàn toàn có thể bay đến cuối sân.

- Nếu lông thủ nào chưa biết thì vợt cầu lông Lining Axforce 80 được sản xuất nhằm tri ân những thành công trên đấu trường thế giới của tay vợt đơn nam Chen Long (Trung Quốc) mang đến cho thương hiệu cầu lông Lining. Đặc biệt trong kì Olympic Tokyo 2021 vừa qua, Chen Long đã sử dụng bảo kiếm này giành về cho mình chiếc Huy Chương Bạc siêu danh giá khi anh đã ngoài 30 tuổi đấy nhé!

- Tổng thể vợt cầu lông Lining AX80 được phủ lên mình nước sơn nhám cho độ cứng cáp cực cao kết hợp cùng phối màu Đen trên tổng thể cho sự mạnh mẽ, điểm nhẹ các họa tiết màu Vàng và Hồng tạo điểm nhấn nổi bật - Phối màu này thiên về mảng tối nhiều hơn cũng phần nào bộc lộ được sự điềm tĩnh, ổn định của Chen Long trong suốt quá trình anh thi đấu.

- Đặc biệt, vật liệu được trang bị trên tổng thể vợt Lining Axforce 80 là carbon thế hệ mới của nhà Lining kết hợp với vật liệu nano siêu dẫn nâng cao tính linh hoạt của vợt, thu được gấp đôi thế năng đàn hồi khi tấn công giúp tăng cường năng lượng trong mỗi pha Smash cầu trên sân đấu, đảm bảo sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ lần vung vợt đầu tiên.

 

2. Thông số vợt cầu lông Lining Axforce 80

- Màu sắc: Đen Nhám phối Hồng và Vàng

- Khung vợt: Carbon Thế Hệ Mới

- Thân vợt: Carbon Thế Hệ Mới

- Điểm cân bằng: 305mm (Nặng đầu)

- Độ cứng: Cứng

- Trọng lượng: 3U/ 4U/ 5U

- Chiều dài vợt: 675mm

- Đường kính đũa: 6.6mm (Nhỏ)

- Chiều dài cán vợt: 200mm

- Chu vi cán vợt: S2 (G5)

- Sức căng: Dọc 26-30 lbs - Ngang 28-32 lbs (Tối đa 13,6kg)

Vợt Lining Axforce 80 chính hãng được sản xuất ở Trung Quốc.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng
 

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng
3. Công nghệ vợt cầu lông Axforce 80 chính hãng

- Thunder Technology: Tổng thể vợt cầu lông Lining Axforce 80 được xây dựng trên nền tảng công nghệ Thunder Technology - Hệ thống năng lượng siêu nạp giúp người chơi liên tục tối đa hóa khả năng của mình, nhất là với các pha xoay chuyển từ thế bị động sang chủ động, từ phòng thủ sang tấn công, chớp thời ghi điểm nhanh chóng.

- BOX WING FRAME: Khung vợt được thiết kế với dạng hộp giúp cấu trúc khung ổn định và và sẽ cải thiện tối đa độ chính xác khi đánh cầu.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

- TB NANO + MX40 + SUPERB CARBON: Vật liệu được trang bị trên tổng thể Lining Axforce 80 là Carbon Thế Hệ Mới của nhà Lining kết hợp với vật liệu Nano Siêu Dẫn nâng cao tính linh hoạt của vợt, thu được gấp đôi thế năng đàn hồi khi tấn công giúp tăng cường năng lượng trong mỗi pha ra Smash cầu trên sân đấu.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

- HDF Shock Absorption System: Phần Khung của vợt cầu lông Lining Axforce 80 chính hãng được trang bị công nghệ mới "HDF Shock Absorption System - Hệ thống hấp thụ chấn mật độ cao" giúp cải thiện tối đa hiệu suất hấp thụ xung kích của vợt trong suốt quá trình thi đấu của người chơi nhằm tạo ra những pha tấn công liên tục.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

- WING STABILIZER: Giúp điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và hạn chế rung trong mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện rõ ràng và giúp các cú đánh tiếp theo được liên tục, chính xác và ổn định.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

- UHB-SHAFT: Cải thiện điểm uốn trên trục thân vợt phía trước, giúp cho những cú đập cầu mạnh mẽ và uy lực.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

- FRTP TECH: Thân Vợt được tích hợp công nghệ FRTP TECH với đường kính siêu mỏng chỉ 6,6mm nhằm tăng khả năng uốn cong của siêu phẩm vợt cầu lông Axforce80 chính hãng và giúp người chơi nâng cao hiệu suất tấn công trên sân đấu.

Vợt Cầu Lông Lining AXForce 80 Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông Lining AXForce 80 được sản xuất dành riêng cho Chen Long nên dĩ nhiên là phù hợp nhiều hơn dành cho Đánh Đơn.

- Nhưng bên cạnh đó, các công nghệ được trang bị trên vợt Lining Axforce 80 chính hãng 2022 hướng đến một lối chơi ra vợt Liên Tiếp nhất là với các pha Tấn Công nên với những bạn có kĩ thuật tốt cùng lực tay khỏe thì khi dùng trong Đánh Đôi đặc biệt là ở vị trí Cầu Đập cũng sẽ rất hợp lí đấy nhé!