Vợt Cầu Lông Yonex Duora 33 Chính Hãng

1,699,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 1 cuốn cán vợt

Vợt cầu lông Yonex Duora 33 được Yonex trang bị rất nhiều những công nghệ áp dụng từ khung, thân đến cán vợt giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh theo đúng ý đồ và sở trường của mình
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Yonex Duora 33 - Làm chủ trận đấu.

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Yonex Duora 33.

Yonex Duora 33 là phiên bản vợt cầu lông đặc biệt được sản xuất song song với bộ phim tài liệu về cuộc đời cũng như sự nghiệp của tay vợt Lee Chong Wei - huyền thoại cầu lông đơn nam số 1 thế giới người Malaysia trong năm 2018.

Là dòng vợt có kết hợp hình dạng 2 khung vợt riêng biệt và độc đáo vào trong 1 cây vợt. Ngoài ra còn có vật liệu Ni-Ti Fiber tăng tốc độ đẩy cầu lên 9% mang tính đột phá.

Vợt cầu lông Yonex Duora 33 được Yonex trang bị rất nhiều những công nghệ áp dụng từ khung, thân đến cán vợt giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh theo đúng ý đồ và sở trường của mình. Điều này làm tăng khả năng kiểm soát trận đấu cho người sở hữu Yonex Duora 33.

Thiết kế màu sắc sang trọng, công nghệ mạnh mẽ tiên tiến cùng một mức giá đúng với khả năng của nó thì Yonex Duora 33 xứng đáng là một cây vợt mà bất kì một lông thủ nào cũng nên trang bị cho mình.

2. Thông số về vợt cầu lông Yonex Duora 33

- Độ dẻo: Dẻo.

- Khung vợt: H.M. Graphite/Nanometric ß

- Thân vợt: Graphite 

- Chiều dài: 675mm +/-3

- Trọng lượng: 4U (Ave.83g)

- Chu vi cán vợt: 4U  G4,5

- Sức căng tối đa: 4U 19-24lbs

- Màu sắc: Cam/Đỏ

 

Vợt Cầu Lông Yonex DUORA 33 Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Yonex Duora 33.

- DUAL OPTIMUM SYSTEM: Tăng sức mạnh cho cú đánh thuận tay và trái tay. Khung vợt thiết kế độc đáo gồm hai phần, Box Frame cho cú thuận tay uy lực, Aero Frame mang đến sự mạnh mẽ cho cú trái tay.  Thiết kế đột phá này giúp cho người chơi tạo ra những cú smash cực mạnh nhưng vẫn kiễm soát được trận đấu chặt chẽ.

DUAL OPTIMUM SYSTEM

-NANOMETRIC BETA: Căn cứ vào NANOSCIENCE, vật liệu này liên kết chặt chẽ các sợi carbon với nhau mà không có bất kỳ khoảng trống nào, để tăng cường sức mạnh.

-ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

Isometric

-NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. 

New Grommet Pattern 2013 ver

- AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

AERO+BOX Frame

- BUILT-IN T-JOINT: Công nghẹ đúc sâu vào các lớp than chì nơi khung kết nối với trục, Yonex tạo ra khớp chứ T tích hợp  khung và đũa vợt  một mảnh giúp có độ bền cao, không có mô-men xoắn. Công nghệ giúp hỗ trợ giảm xoắn vợt sau khi thực hiện một pha cầu. 

Built-in T-Joint

- CONTROL SUPER CAP: Nắp hỗ trợ điều khiển cung cấp bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với một cây vợt thông thường để dễ cầm hơn, theo dõi nhanh và khả năng cơ động sắc nét nhất.

Control Support Cap

4. Đối tượng thích hợp với vợt cầu lông Yonex Duora 33.

- Phù hợp với người có lối chơi cân bằng, vừa thích điều cầu vừa thích những cú smash gây điểm bất ngờ.

- Phù hợp với người có lực cổ tay trung bình.

- Phù hợp  người mới tập chơi.

Hướng dẫn bảo quản
Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng

Mọi Thông tin Liên hệ Wsport

Call/Zalo : 0965.952.952 

Email: Caulong24h@gmail.com

Page : https://www.facebook.com/wsport952