Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT Chính Hãng

2,889,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Duora 10 LT lần này sẽ có phiên bản 4U nặng 83gr. Vợt được thiết kế khung nhẹ hơn và phù hợp với người chơi ở mức trung bình khá hoặc khá. Yonex Duora 10 LT là cây vợt có lượng vợt nhẹ, thân vợt cứng và nặng đầu. So với Doura 10 thì Doura 10 LT nặng đầu hơn nên phong cách tấn công thể hiện rõ ràng hơn. 

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT

Thông số về vợt cầu lông Yonex Duora 10 LT

- Độ cứng: Cứng

- Khung vợt: H.M. Graphite, NANOMETRIC DR, Nickel-Titanium Fiber, VIBSLAYER CARBON

- Thân vợt: H.M. Graphite, NANOMETRIC

- Trọng lượng: 4U

- Chu vi cán vợt: G4, 5, 6

- Sức căng tối đa: 19-26 LBS

- Điểm cân bằng: Nặng đầu.

- Màu sắc: Đen/ Xanh/ Hông

- Sản xuất: Nhạt Bản

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Yonex Duora 10 LT

- DUAL OPTIMUM SYSTEM: Tăng sức mạnh cho cú đánh thuận tay và trái tay. Khung vợt thiết kế độc đáo gồm hai phần, Box Frame cho cú thuận tay uy lực, Aero Frame mang đến sự mạnh mẽ cho cú trái tay.  Thiết kế đột phá này giúp cho người chơi tạo ra những cú smash cực mạnh nhưng vẫn kiễm soát được trận đấu chặt chẽ.

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT Chính Hãng

-NANOMETRIC DR: NANOMETRIC DR là một vật liệu carbon mới được phát triển bởi Yonex dựa trên công nghệ NANOSCIENCE độc đáo của chúng tôi. Được tạo ra từ một vật liệu ban đầu được phát triển cho ngành hàng không vũ trụ thế hệ tiếp theo bởi Toray Industries, Inc., đây là lần đầu tiên nó được sử dụng trong ngành công nghiệp vợt. Bằng cách kết hợp giữ tàu con thoi vững chắc và lực đẩy cao, NANOMETRIC DR đưa DUORA vào một lớp của riêng mình.

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT Chính Hãng

- ISOMETRIC được phát minh bởi YONEX nhằm mở rộng tối đa vùng điểm ngọt cực kỳ quan trọng này và nay đã trở thành nét đặc trưng hàng đầu thế giới của những cây vợt YONEX. Phần đầu vợt dạng vuông đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều dây đan qua khu vực các góc vuông hơn làm cho vùng điểm ngọt được mở lớn hơn. YONEX tiếp tục phát triển và nâng cao sức mạnh của ISOMETRIC, giảm bớt hơn nữa những vùng "chết" nằm xung quanh mép khung vợt thường thấy trên những cây vợt thông thường, tạo nên vùng điểm ngọt rộng lớn hơn so với các loại khung vợt khác. 

Isometric

- Control Support Cap - Công nghệ cổ vợt: Cho bề mặt phẳng rộng hơn. Cổ vợt hổ trợ kiểm soát thon hình chóp có bề mặt phẳng rộng hơn 88% so với các loại vợt thông thường giúp dễ cầm nắm hơn, điều khiển vợt nhanh và thi triển sắc bén nhất.

 

NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. 

Vợt Cầu Lông Yonex Duora 10 LT Chính Hãng

- AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

AERO+BOX Frame

4. Đối tượng Phù hợp với vợt cầu lông Yonex Duora 10 LT

- Phù hợp với người chơi ở mức trung bình khá hoặc khá vận động viên chuyên nghiêp, bán chuyên.
- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người có lối chơi tấn công, vừa dùng kỹ thuật, vừa dùng sức mạnh.

Hướng dẫn bảo quản
Tránh để vợt trong những nơi nhiệt độ cao như cốp xe hơi, ngoài trời nắng nóng

Mọi Thông tin Liên hệ Wsport

Call/Zalo : 0965.952.952 

Email: Caulong24h@gmail.com

Page : https://www.facebook.com/wsport952