Vợt Cầu Lông Mizuno Turbo Blade K600 Chính Hãng

1,249,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Mizuno Turbo Blade K600 Xanh Ngọc - Chuẩn Siêu Phẩm Của New Member

1. Giới thiệu vợt cầu lông Mizuno TurboBlade K600 Xanh Ngọc

- Một trong những sản phẩm vợt cầu lông tầm trung chất lượng nhất chính là siêu phẩm vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K600 - Xanh Ngọc chính hãng vừa được ra mắt trong đầu năm 2022 đấy nhé!

- Vợt cầu lông Mizuno Turboblade K600 Xanh Ngọc chính hãng nổi trội với điểm cân bằng hơi nặng đầu, trọng lượng 4U, đũa vợt dẻo hoàn hảo cho lối chơi toàn diện hơi thiên về tấn công và phù hợp dành cho những bạn mới tập chơi cầu đấy nhé!

- Tổng thể vợt được phủ lên mình tông màu Xanh Ngọc chủ đạo khá hiện đại kết hợp cùng nước sơn nhám cứng cáp, bền bỉ - Một trong những ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm vợt cầu lông Mizuno chính là ở nước sơn lì rất khó bong tróc dù cho lỡ có những lúc cạch cầu hoặc cạch vợt nhẹ.

- Thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu cầu lông Mizuno, TurboBlade K600 Xanh Ngọc nổi bật với công nghệ AeroGroove có rãnh vợt độc đáo, góp phần nâng cao độ bền cho khung. Ngoài ra, công nghệ AeroBox ở vành vợt giúp giảm lực cản không khí cho người chơi gia tăng tốc độ vung vợt trong mỗi cú đánh.

- Đặc biệt, vợt cầu lông Mizuno TurboBlade K600 Xanh Ngọc chính hãng được làm từ Japan HM Graphite  - Một loại carbon cao cấp của Nhật Bản cho sức căng tối đa trên bề mặt lưới lên đến 11,5kg.

2. Thông số vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K600 - Xanh Ngọc chính hãng

- Độ Cứng: Dẻo

- Khung vợt:  Japan HM Graphite 

- Thân vợt:  Japan HM Graphite 

- Trọng lượng: 4U

- Điểm cân bằng: 4/5 (Hơi nặng đầu)

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Chu vi cán vợt: G5

- Sức căng tối đa: 11,5kg.

3. Công nghệ vợt cầu lông Mizuno TurboBlade K600 Xanh Ngọc 2022

- AeroGroove: Thiết kế rãnh vợt độc đáo góp phần gia tăng độ bền cho khung cây vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K600 - Xanh Ngọc chính hãng và giảm xô cước trong quá trình chơi.

AeroGroove

- AeroBox: Được thiết kế để giảm lực cản không khí nhưng vẫn giữ được độ bền cao cho khung vợt. Đặc biệt cấu trúc khung AeroBox còn giúp vợt cầu lông Mizuno TurboBlade K600 Xanh Ngọc chính hãng 2022 có tốc độ phát lực nhanh hơn. 

AeroBox

4. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K600 - Xanh Ngọc chính hãng 2022 với thông số trên sẽ phù hợp dành cho những bạn mới tập chơi cầu lông đang tập làm quen với các động tác kĩ thuật cơ bản như phông cầu, đập cầu, bỏ nhỏ,...

- Phù hợp dành cho những bạn yêu thích lối chơi toàn diện và hơi thiên hướng nhiều hơn về tấn công.

- Phù hợp sử dụng tốt trong cả Đánh Đơn và Đánh Đôi.

- Tông màu Xanh Ngọc hiện đại sẽ phù hợp hơn dành cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động, nổi bật đấy nhé!