Vợt Cầu Lông Mizuno JPX 7 Fury - Xanh Đen Đỏ Chính Hãng

2,400,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury - Cơn Thịnh Nộ của Sức Mạnh !

1. Giới thiệu vợt đánh cầu lông Mizuno JPX 7 Fury

- Các sản phẩm vợt cầu lông Mizuno luôn được các anh em lông thủ đánh giá rất cao về ngoại hình thiết kế, phối màu hiện đại, đánh cực sướng cùng độ bền bỉ của vợt cũng rất tốt. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu vừa được cho ra mắt chính là Vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury.

Cây vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury là một trong những siêu phẩm vừa được nhà Mizuno cho ra mắt trong tháng 10 năm 2021 với thông số trọng lượng 4U, điểm cân bằng 4/5, thân vợt cứng hoàn hảo dành cho lối chơi thiên về Tấn Công nhưng độ linh hoạt cùng khả năng phòng thủ, xoay chuyển của vợt cũng rất tốt  phù hợp cho những bạn có trình độ từ Trung Bình trở lên sẽ dễ dàng hơn khi làm quen với em nó đấy nhé !

- Điểm đặc biệt và ăn tiền nhất trên Mizuno JPX 7 Fury chính là phần khung vợt được tích hợp hai công nghệ Aero Hexagram tăng cường lực đẩy cầu cùng V-Frame Concept cho sự chính xác giúp người chơi khi sử dụng vợt sẽ có những pha xử lí cầu hoàn hảo, nhất là với những pha Đập Cầu vô cùng Uy Lực.

- Ngoài ra, tổng thể cây vợt đánh cầu lông Mizuno JPX 7 Fury được làm từ Carbon Japan HMG T30 vô cùng chất lượng cho độ ổn định cùng hạn chế tối đa sự rung lắc trong suốt quá trình thi đấu.

- Tổng kết lại nếu bạn là một lông thủ yêu thích lối chơi Tấn Công chuyên dùng quả Đập Cầu để ghi điểm, áp đảo đối thủ sân bạn cùng muốn trải nghiệm một cây vợt mới thì siêu phẩm vợt cầu lông cao cấp Mizuno JPX 7 Fury là một trong những lựa chọn tốt nhất đấy nhé !
Vợt Cầu Lông Mizuno JPX 7 Fury - Xanh Đen Đỏ Chính Hãng
 

2. Thông số kỹ thuật

- Độ cứng: Cứng

- Cấu tạo vợt: Japan HMG T30

- Trọng lượng: 4U

- Chu vi cán vợt: G5

- Chiều dài tổng thể: 675 mm

- Sức căng tối đa: 30LBS (13,6kg)

- Điểm cân bằng: Head Heavy -l-[]-l-I-I- Head Light (Nặng đầu)

- Màu sắc: Xanh Dương đậm phối Đen và Đỏ

Vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury chính hãng thuộc thương hiệu Mizuno đến từ Nhật Bản.

Vợt cầu lông Mizuno mới JPX 7 Fury

3. Công nghệ tích hợp trên vợt cầu lông thiên công Mizuno JPX 7 Fury

- AERO HEXAGRAM: Khung vợt có hình dạng giống ngôi sao sáu cánh với các góc bằng nhau làm giảm sức cản không khí tối đa, tăng cường lực đẩy cầu trong các tình huống đánh cầu nhanh như chớp và những pha cầu đôi công nhanh ở đẳng cấp cao.

AERO HEXAGRAM

- V-FRAME CONCEPT: Khung vợt dạng chữ V mỏng hơn khung vợt tiêu chuẩn, công nghệ giúp vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury giảm độ rung và phân tán lực đều hơn từ đó tạo nên những cú đánh chính xác, ổn định hơn khi tấn công.

V-FRAME CONCEPT

- HIGH FOAM SYSTEM: Bằng cách sử dụng công nghệ đúc đặc biệt, lớp đệm EVA được khéo léo đặt vào bên trong mang lại sự bền bỉ cho khung cây vợt cầu lông Mizuno chính hãng JPX 7 Fury. Bên cạnh đó, kết cấu này giúp vợt chống rung tốt hơn và tăng lực hơn cho từng cú đánh.

HIGH FOAM SYSTEM

- HOT MELT TECH: Các tấm carbon được nung ở nhiệt độ cao hơn để loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất ban đầu. Điều này tạo nên một lớp phủ mịn hơn, tăng cường độ bền của khung và tăng cường tính khí động học, góp phần tăng tốc độ chung của sản phẩm vợt cầu lông Mizuno 2021 Mizuno JPX 7 Fury.

HOT MELT TECH

4. Mizuno JPX 7 Fury phù hợp với người chơi nào ?

- Vợt cầu lông Mizuno JPX 7 Fury với thông số 4U, điểm cân bằng Nặng Đầu cùng thân vợt Cứng đòi hỏi những bạn chơi Phong Trào ở mức Trung Bình trở lên sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng vợt.

- Đây là một cây vợt thiên về Tấn Công nhưng với trọng lượng 4U cùng thân vợt cứng nên khả năng xử lý linh hoạt của vợt cũng rất tốt. Dùng được trong cả đánh đơn lẫn đánh đôi.

- Được áp dụng rất nhiều công nghệ cao cấp và độc đáo, cây vợt đánh cầu lông Mizuno JPX 7 Fury chính hãng hứa hẹn sẽ là một cây vợt mang lại những cảm xúc thăng hoa khi thi đấu.