Vợt Cầu Lông Mizuno ALTRAX 800 Chính Hãng

1,249,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

ALTRAX 800

1. Giới thiệu:

ALTRAX 800 là một trong những mẫu vợt có mặt sớm nhất của Mizuno tại Việt Nam. Đây là dòng vợt nhận được sự đón nhận của rất nhiều tay vợt bởi thông số nhẹ nhàng, dễ sử dụng, mức giá hợp lý và những đặc điểm thiết kế rất phù hợp với đại đa số người chơi cầu lông phong trào tại Việt Nam.

ALTRAX 800 có kết cấu rất độc đáo với khung vợt dạng xoắn, áp dụng công nghệ Swirl Geometry giúp khung vợt bền bỉ hơn và ổn định hơn trong các cú đánh. Cấu trúc này cũng là đặc trưng của mọi cây vợt trong dòng Altrax.

Bên cạnh đó, đây cũng là cây vợt có sự linh hoạt và độ thoát cầu rất tốt. ALTRAX 800 thực sự rất dễ làm quen với tất cả người chơi phong trào với trọng lượng nhẹ, thân vợt trung bình và đầu vợt vát nhọn dạng Hexagon, giúp vợt luôn rất nhanh trong mọi cú đánh.

2. Thông số kĩ thuật:

3. Công nghệ:

> SWIRL GEOMETRY: Một dạng khung độc đáo với cấu trúc xoắn. Dạng khung này có gia tốc nhanh, tăng tốc độ đầu vợt cho khả năng đáp trả các cú đánh ngay lập tức.

> HEXAGON FRAME: Khung vợt dạng lục giác cho tốc độ đầu vợt nhanh, lực đánh mạnh và có khả năng kiểm soát tốt hơn.

 

4. Tính năng:

Với thông số trọng lượng 4U, đầu vợt ở mức cân bằng hơi nặng đầu một chút và thân vợt có độ cứng trung bình, ALTRAX 800 phù hợp với các tay vợt phong trào có lực tay trung bình – trung bình khá. Nếu bạn hay đánh đôi, đang tìm kiếm một cây vợt công thủ toàn diện và thiên về tốc độ, hãy lựa chọn ALTRAX 800 để phát huy tối đa sở trường của mình.

5. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông Mizuno chính hãng Altrax 800 - Xanh Đen 2022 với thông số trên sẽ phù hợp dành cho những bạn mới tập chơi cầu lông đang tập làm quen với các động tác kĩ thuật cơ bản như phông cầu, đập cầu, bỏ nhỏ,...

- Phù hợp dành cho lối chơi điều cầu, công thủ toàn diện.

- Phù hợp sử dụng tốt trong cả Đánh Đơn và Đánh Đôi.