Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng

1,199,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 01D Nội Địa - Cho lối đánh tốc độ, đầy mạnh mẽ !

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining Turbo Charging 01D Nội Địa

- Vợt cầu lông TURBO CHARGING 01D Nội Địa được xây dựng trên nền tảng công nghệ sạc Turbo được thiết kế cho hiệu quả khí động học. Nó có cấu trúc khung hình thang sáng tạo, cung cấp năng lượng cho người chơi với tốc độ vung mạnh hơn và thời gian phản ứng nhanh. Đó là lý tưởng cho người chơi nhanh với tấn công nhanh và kỹ năng phòng thủ mạnh mẽ.

- Vợt cầu lông Li-Ning DRIVE Series có trục cứng hơn và đầu đàn hồi cao có thiết kế lực đẩy nhanh. Thích hợp cho người chơi nhanh, có kỹ năng chuyển đổi nhanh giữa tấn công và phòng thủ.

- Đầu vợt hơi nặng nên lúc đập cầu, cầu đi cắm hơn, lực tay người chơi không bị phí khi vợt tập trung được nhiều nhờ thân vợt có độ cứng trung bình. Vợt cầm rất đầm tay, khối lượng nhẹ nên vung vợt rất nhanh. 

- Trong các pha cầu tạt nhanh, tạt sát lưới có tốc độ nhanh, vợt được thực hiện rất tốt với những cú tạt có vận tốc rất nhanh, mạnh và độ chính xác cao. Trong những pha đôi công, vợt hỗ trợ tối đa từ tấn công đến phòng thủ giúp lối chơi thêm linh hoạt và hoàn thiện hơn. 

- Toàn bộ cây vợt đánh cầu lông Lining Turbo Charging 01D Nội Địa được sơn nàu đỏ cam vô cùng ấn tượng. Màu sơn lì càng làm vợt thêm cuốn hút. Nhờ màu sắc nổi bật, vợt thu hút nhiều ánh nhìn theo từng chuyển động của vợt và người chơi, từ đó người chơi càng có cảm hứng hơn, tự tin hơn trong trận đấu của mình. 

- Thuộc phân khúc trung cấp, vợt phù hợp với nhiều đối tượng nhiều đối tượng từ người chơi phong trào đến bán chuyên, người chơi mong muốn tìm cây vợt chất lượng để hoàn thiện lối chơi của mình hơn. 

2. Thông số vợt cầu lông Lining Nội Địa Turbo Charging 01D

- Độ Cứng: Trung bình

- Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 83g (W2)

- Điểm cân bằng: 300mm (Nặng đầu)

- Chu vi cán vợt: S1 (G6)

- Chiều dài vợt: 670mm (Ngắn)

- Chiều dài cán vợt: 200mm

- Sức căng: Dọc 24-28 lbs, ngang 26-30 lbs (Tối đa 12,7kg)

- Màu sắc: Đỏ sậm phối Cam.

- Cây vợt cầu lông Lining Nội Địa Turbo Charging 01D được sản xuất ở Trung Quốc.

Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng
Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng

3. Công nghệ áp dụng lên vợt đánh cầu lông Lining Turbo Charging 01D Nội Địa

- Ultra Carbon Superb Carbon: Vợt làm bằng vật liệu siêu mạnh có độ bền và độ cứng cao hơn. Nó tránh biến dạng khung và xoắn, cung cấp cho bạn một điểm tấn công ổn định và chính xác hơn.

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

Vợt Cầu Lông Lining Turbo Charging 01D Chính Hãng

- High Tensile Slim Shaft: Thiết kế trục mỏng hàng đầu 7.0mm cung cấp sức mạnh cực cao và kiểm soát miễn phí dễ dàng hơn. Cân bằng hoàn hảo với trọng lượng vợt và quán tính di chuyển và khí động học. Trục mỏng có độ bền kéo cao là trụ cột của sức mạnh và kỹ năng, giải phóng nghiêm ngặt và chính xác ý định của người chơi, trong trạng thái gắn kết của vợt và cơ thể.

AEROTEC-BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung cây vợt đánh cầu lông Lining Turbo Charging 01D Nội Địa có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau

- 

DYNAMIC-OPTIMUM FRAME
: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn.

Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Nội Địa Lining Turbo Charging 01D - Đỏ

- Vợt cầu lông Nội Địa Lining Turbo Charging 01D phù hợp với người chơi phong trào, chơi tầm trung, người chơi trình độ khá trở lên, người chơi bán chuyên.

- Người chơi có lực cổ tay khỏe, chơi theo lối tấn công nhanh, phòng thủ mạnh mẽ với nguồn năng lượng lớn, thích đánh nhanh.