Vợt Cầu Lông Lining AYPT059 Phong Chính Hãng

3,100,000 ₫

● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Lining AYPT059 Phong Chính Hãng - Nhanh Như Gió

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining AYPT059 phong chính hãng

- Set vợt cầu lông AYPT059 Phong - Nội địa là một trong những bộ sưu tập PHONG - LÂM - HỎA - SƠN của thương hiệu Lining mới ra mắt. Đây được xem là sản phẩm có mẫu mã khá bắt mắt, thiết kế với tông màu cực kì ấn tượng cùng với hộp đựng chữ nhật sang trọng, đẳng cấp và trong hộp còn chứa một túi đựng vợt.

-  Với cây vợt này được thiết kế với tông màu Xanh dương trẻ trung cùng kết hợp với màu Đen ở phần khung vợt tạo nên độ cứng cáp hơn và điểm nhẹ một ít họa tiết để tăng thêm độ độc đáo, cực kì bắt mắt. Với tông màu này sẽ phù hợp với những bạn thích cá tính năng động, đặc biệt là các bạn Nam.

- Vợt cầu lông Lining AYPT059 Phong được biết đến là siêu phẩm nhanh như gió. Với phiên bản này, giúp người chơi thực hiện những cú vung vợt nhanh chóp nhoáng, tăng tốc độ tối đa trên mỗi pha ra vợt, phù hợp với những bạn có lối chơi thiên về phản tạt.

- Đặc biệt, cây vợt được tích hợp công nghệ " HDF Shock Absorption System "  là phần khung vợt được hấp thụ sock giảm chấn mật độ cao giúp cải thiện tối đa hiệu suất tăng cường tốc độ và sự linh hoạt trong suốt quá trình tấn công.

Vợt Cầu Lông Lining AYPT059 Phong Chính Hãng

2. Thông số kỹ thuật vợt cầu lông Lining AYPT059 phong chính hãng

- Trọng lượng: 4U  85.3 gram

- Điểm cân bằng : 289 mm

- Điểm swing: 83.5 kg/cm2

- Độ cứng: Trung Bình 

- Mức căng dây tối ưu: 28lbs

- Thương hiệu: Lining

- Màu sắc: Xanh/ Đen

- SET Vợt cầu lông Lining AYPT059 PHONG - Nội Địa được sản xuất ở Trung Quốc.

3.  Công nghệ tích hợp của vợt cầu lông Lining AYPT059 phong chính hãng

HDF Shock Absorption System: Phần khung của cây vợt được trang bị công nghệ mới là HDF Shock Absorption System công nghệ hấp thụ sock giảm chấn mật độ cao giúp cải thiện tối đa hiệu suất tăng cường tốc độ và sự linh hoạt trong suốt quá trình tấn công.

6.8mm Hard Flexble Shaft: Trục vợt cứng linh hoạt 6.8mm được thiết kế Cấu tạo trục thân vợt cứng độ bền cho vợt và giúp cải thiện sức mạnh tối đa Vợt có thanh trung tâm đạn điều khiển tốc độ linh hoạt cứng 6.8mm đưuọc thiết kế để đạt hiệu quả bằng cách giảm độ dày thành của thanh giữa. Điều này làm tăng khả năng phục hồi lên 3,2% và tăng cường các cú đánh của bạn.

TB Nano + T1100 Stabilized: Công nghệ tiên phong để phục hồi khung giúp cải thiện độ chính xác và hạn chế rung lắc do sóng rung. Được phát minh với công nghệ nano TB. Kết hợp sợi carbon và nhựa chặt chẽ hơn. Mang lại độ đàn hồi tốt hơn. Do đó cải thiện độ ổn định để tạo điều kiện đạt hiệu suất cao nhất trong mọi trò chơi..

Vợt Cầu Lông Lining AYPT059 Phong Chính Hãng

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining AYPT059 phong chính hãng

- Với các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên, SET vợt cầu lông AYPT059 PHONG  phù hợp với người chơi yêu thích phản tạt, tung ra những pha cầu nhanh. 

- Bản 4U sẽ phù hợp với người chơi ở trình độ trung bình và có lực cổ tay ở mức trung bình - yếu.