Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 6000 Control Chính Hãng

2,249,000 ₫

● Sản Phẩm : Chính Hãng
● Bảo Hành : 90 ngày
● Loại : 4u
● Thanh toán khi nhận hàng, giao hàng miễn phí toàn quốc
🎁 Tặng kèm 2 cuốn cán vợt

Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 6000 Control - Cho Lối Chơi Kiểm Soát Linh Hoạt Các Pha Cầu Nhanh Trên Lưới

1. Giới thiệu vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control chính hãng

- Aeronaut 6000 Control là một trong những siêu phẩm vợt cầu lông cận cao cấp vừa được nhà Lining cho ra mắt trong tháng 2 năm 2022 được xây dựng dựa trên lining Aeronaut 6000i  cho lối chơi kiểm soát linh hoạt các pha cầu nhanh trên lưới đấy nhé!

- Tổng thể vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control được phủ lên mình một phối màu khá hiện đại với tông Xanh Navy chủ đạo cho sự điềm tĩnh kết hợp thêm các chi tiết nhỏ màu Vàng tạo điểm nhấn siêu nổi bật tô lên lối chơi kiểm soát nổi trội với những pha bộc phát chụp cầu nhanh trên lưới, ghi điểm dứt khoát.

- Ngoài ra vẫn với nước sơn nhám chủ đạo đặc trưng của nhà Lining vô cùng cứng cáp kết hợp với sức căng tối đa lên đến 30LBS (13,6kg) cho thấy được độ bền bỉ mà vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New - Control có thể mang đến cho người chơi.

- Nổi trội với điểm cân bằng khá nặng đầu lên đến 315mm, trọng lượng  nhẹ chỉ 79g cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình-dẻo kết hợp cùng đặc điểm nổi bật của Lining Aeronaut Series chuyên về lối đánh tốc độ kết hợp kiểm soát trận đấu hoàn hảo cho người chơi đảm nhận vai trò trên lưới trong Đánh Đôi và sẽ thích hợp nhiều hơn dành cho các bạn nữ sử dụng.

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 6000 Control Chính HãngVợt Cầu Lông Lining Aeronaut 6000 Control Chính Hãng
 

2. Thông số kĩ thuật

- Màu sắc: Xanh Navy phối Vàng

- Độ cứng: Trung bình-dẻo

- Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 79+-3 gram (W1 - 5U)

- Điểm cân bằng: 315+-4 mm ( Siêu nặng đầu )

- Chu vi cán vợt: S1 (G6)

- Chiều dài cán vợt: 210mm (Cán dài)

- Chiều dài vợt: 675mm

- Sức căng: dọc 24-28 lbs, ngang 26-30 lbs (Tối đa 12,7kg)

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New 2022 - Control được sản xuất ở Trung Quốc.
 

3. Công nghệ tích hợp trên vợt Lining Aeronaut 6000 Control

- AERONAUT TECHNOLOGY PLATFORM: Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control được xây dựng trên nền tảng công nghệ hàng không, có các rãnh thoát khí độc đáo được tích hợp vào đầu vợt, điều này làm giảm sức cản không khí khi vung vợt giúp người dùng tạo ra những cú đánh tốc độ hơn.

AERONAUT TECHNOLOGY PLATFORM - Lining Aeronaut 6000 Control

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control chính hãng 2022 một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

TURBO NANO - Lining Aeronaut 6000 Control

- WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét. Cây vợt được ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

WING STABILIZER - Lining Aeronaut 6000 Control

- AEROTEC BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung của vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control 2022 có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

AEROTEC BEAM SYSTEM - Lining Aeronaut 6000 Control

- DYNAMIC OPTIMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ trên cây vợt được hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

DYNAMIN OPTIMUM FRAME - Lining Aeronaut 6000 Control

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

STABILIZED TORSSION ANGLE - Lining Aeronaut 6000 Control

- UHB SHAFT: Li-Ning đã nghiên cứu cách các vận động viên tầm cỡ vô địch luyện tập và thu thập dữ liệu thực nghiệm. Kết quả là đã tạo ra một công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của trục. Với một điểm uốn phía trên nhiều hơn, hiệu suất smash của bạn được cải thiện khi sử dụng vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control New 2022.

UHB SHAFT - Lining Aeronaut 6000 Control

- HIGH TENSILE SLIM SHAFT: Thiết kế trục mỏng trên cùng 7,0mm cung cấp độ bền cực cao và khả năng điều khiển tự do dễ dàng hơn. Cân bằng hoàn hảo với trọng lượng vợt và quán tính chuyển động kết hợp khí động học. Trục mỏng có độ bền cao làm trụ cột của sức mạnh và kỹ năng, giải phóng ý định của người chơi một cách nghiêm túc và chính xác, trong trạng thái gắn kết giữa vợt và cơ thể.

HIGH TENSILE SLIM SHAFT - Lining Aeronaut 6000 Control

4. Đối tượng phù hợp

- Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Control với các thông số cùng đặc điểm nổi bật trên sẽ phù hợp với lối chơi nhanh, linh hoạt nổi trội với vị trí trên lưới trong Đánh Đôi đảm bảo sẽ hỗ trợ người chơi tốt nhất trong những pha chụp cầu nhanh thoăn thoắt khiến đối thủ sân bạn không kịp trở tay.

- Phù hợp sử dụng trong Đánh Đôi nhất là với các bạn Nữ.

- Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 New 2022 - Control chính hãng yêu cầu người chơi có trình độ trung bình trở lên, chơi cầu khoảng trên 1 năm là có thể sử dụng được rồi đấy nhé!