Balo Cầu Lông Lining Chính Hãng ABSR142-1

Liên hệ

●Kích thước : 33*24*47 cm
●Thương hiệu : Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Lining Mang phong cách mạnh mẽ đến từ các ý tưởng sáng tạo của những nhà thiết kế đến từ các nước Châu Âu , Châu Mỹ đầy cuốn hút, sáng tạo ngẫu hứng cho cả thể thao chuyên nghiệp và sinh hoạt bình thường.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

 Ba lô cầu lông ABSR142-1 được thiết kế với màu sắc đơn giản và thông thường và đa năng. Dáng túi cổ điển kết hợp với thiết kế in chữ, đơn giản và bình dị. Thiết kế dây kéo mở đôi có họa tiết, thiết thực và đẹp mắt. Thiết kế dây đeo vai có thể điều chỉnh, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài theo ý mình.
√ Chất liệu  Vải  
√ Kích thước 300 * 150 * 470mm 
√ Thiết kế túi bên hông của balo cho phép bạn để các vật dụng khi đi ra ngoài, rất tiện lợi và thiết thực. 

Hướng dẫn bảo quản

  • Giặt sạch vết bẩn ở nhiệt độ thường
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Không giặt và phơi vào những ngày mưa hoặc trời nồm
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt

Thông tin thương hiệu

 Lining được sản xuất tại Trung Quốc mang thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới của những nhà sáng tạo tại Hồng Kông. Lining được sản xuất với các chất liệu ưu việt và các kĩ thuật cao. Mang phong cách mạnh mẽ đến từ các ý tưởng sáng tạo của những nhà thiết kế đến từ các nước Châu Âu , Châu Mỹ đầy cuốn hút, sáng tạo ngẫu hứng cho cả thể thao chuyên nghiệp và sinh hoạt bình thường. Ngoài ra các sản phẩm khác như Giầy Cầu Lông, Vợt Cầu Lông, Phụ Kiện Cầu Lông lining cũng được sản xuất hết sức kĩ lưỡng và dành cho các giải đấu thể thao chuyên nghiệp diễn ra.