Giày Cầu Lông Yonex Yonex Aerus Z - Xanh Dương

2,650,000 ₫

● Size: 39|40|41|42|43|44|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Yonex được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Chất liệu da tổng hợp và cao su kết hợp đế kếp . Nhẹ và thoáng khí chuyên dành cho thể thao cầu lông trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của yonex được ra đời năm 1946 bắt đầu là một công ty nhỏ ra đời từng cây vợt gỗ, và trong suốt hàng chục năm đã phát triển thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chuyên thể thao.
Giày cầu lông Yonex SHB 50EX chính hãng với phối màu cực thời thượng, đẳng cấp cùng thiết kế hiện đại đảm bảo sẽ làm các lông thủ ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên dù là Nam hay Nữ đấy nhé !
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày Cầu Lông Yonex Aerus Z Lady Xanh Dương - Thu Trọn Mọi Ánh Nhìn

1. Giới thiệu giày cầu lông Yonex Power Cushion Aerus Z Lady Xanh Dương 

- Một trong những siêu phẩm giày cầu lông cao cấp nhất và được rất nhiều các vận động viên Nữ hàng đầu thế giới tin dùng chính là Yonex Power Cushion Aerus Z Lady Xanh Dương nổi trội với độ êm ái cực cao, khả năng bám sân tốt cùng trọng lượng siêu nhẹ.

- Giày cầu lông Yonex Power Cushion Aerus Z Lady Xanh Dương  được biết đến là mẫu giày cầu lông nhẹ nhất thế giới với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 250g đảm bảo sẽ làm các nữ lông thủ chết mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế khá hiện đại, thời thượng kết hợp cùng tông màu Xanh Dương (Mint Blue) cực bắt mắt.

- Như các bạn đã biết thì dòng AERUS là dòng giày cầu lông nhẹ nhất thế giới nhằm cung cấp sự tăng tốc tối đa cho đôi chân của tất cả những người chơi thích sự nhanh nhẹn. Đặc biệt trên đôi giày Yonex Aerus Z Lady Xanh Dương được áp dụng công nghệ Feather Bounce FOAM trên đế giày giúp trọng lượng nhẹ hơn 8%, đồng thời tạo ra nhiều lực đẩy hơn cho người chơi so với các mẫu AERUS trước đó. Với thiết kế liền mạch từ mũi đến gót giày và sự kết hợp giữa Durable Skin Light và Double Raschel Mesh làm đôi giày nhẹ hơn với sự vừa vặn, linh hoạt tối đa cho các lông thủ bay nhảy trên sân đấu.

- Ngoài ra, với công nghệ POWER CUSHION+ và Power Graphite Drive, đôi giày không chỉ nhẹ mà còn chuyển đổi tác động của mỗi bước chạy thành lực đẩy và cung cấp sức mạnh liên tục cho các bước chạy tiếp theo.

- Chính vì vậy nếu bạn yêu thích lối chơi di chuyển nhanh nhẹ nổi trội với các pha bắt bài đối thủ đặc biệt là trong đánh đôi thì chắc chắn Aerus Z Lady Xanh Dương là mẫu giày phù hợp hoàn hảo nhất trên thị trường đấy nhé!

Giày Cầu Lông Yonex Yonex Aerus Z - Xanh Dương

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Yonex Aerus Z Lady Xanh Dương JP

- Màu sắc: Xanh Dương (Mint Blue)

- Upper: Synthetic Fiber

- Midsole: Synthetic Resin

- Outsole: Rubber

- Size: 36 - 40

- Material: POWER CUSHION+, POWER CUSHION, Double Raschel Mesh, Durable Skin Light, Feather Bounce Foam

Giày cầu lông Yonex Aerus Z Xanh Dương Lady JP được sản xuất tại Việt Nam và xuất về Nhật Bản kiểm định.

Giày Cầu Lông Yonex Yonex Aerus Z - Xanh Dương

* Bảng size giày Yonex

Bảng size giày Yonex

4. Ưu điểm và cảm nhận thực tế

- Giày cầu lông Yonex Power Cushion Aerus Z Lady Xanh Dương (Mã JP) được áp dụng hàng loạt các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất của hãng Yonex giúp em nó trở thành đôi giày cầu lông cao cấp nhất thị trường Thế Giới thiên về độ nhẹ nhàng, cải thiện tối đa tốc độ di chuyển của người chơi trên sân đấu.

- Không những có thiết kế Hiện Đại, phối màu Sang Trọng mà giày còn cho cảm giác mang vào rất êm ái, đế cao su siêu bám sân chắc chắn sẽ làm các lông thủ Nữ siêu ưng ý.