Giày cầu lông Yonex SHB65X3 Trắng xanh chính hãng

1,790,000 ₫

● Size: 39|40|41|42|43|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Yonex được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Chất liệu da tổng hợp và cao su kết hợp đế kếp . Nhẹ và thoáng khí chuyên dành cho thể thao cầu lông trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của yonex được ra đời năm 1946 bắt đầu là một công ty nhỏ ra đời từng cây vợt gỗ, và trong suốt hàng chục năm đã phát triển thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chuyên thể thao.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày cầu lông Yonex SHB65X3 Trắng xanh chuối chính hãng - Phối Mùa Nổi Bật Nhất Trong 65X3

1. Giới thiệu giày cầu Yonex SHB65X3 Trắng xanh chuối chính hãng 2021

- Những đôi giày được phối tông màu Xanh Chuối lúc nào lên sân đấu cũng rất nổi bật và tin vui cho các lông thủ là vào đầu tháng 12 năm 2021, siêu phẩm Giày cầu lông Yonex SHB65X3 Trắng xanh chuối chính hãng vừa hạ cánh Trái Đất.

- Giày cầu lông Yonex SHB 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng 2021 là một trong những sản phẩm giày cầu lông trung cấp nổi bật khi được tích hợp công nghệ Power Cushion cho khả năng hồi phục lực trở lại sau từng bước di chuyển đấy nhé!

- Đôi giày Yonex SHB 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng có ngoài hình thiết kế Hiện Đại với tông màu Trắng chủ đạo phối thêm các chi tiết Xanh Chuối và Đen tạo điểm nhấn nổi bật đảm bảo khi lên chân các lông thủ kết hợp cùng bộ quần áo có màu Trắng sẽ vô cùng đẳng cấp, tăng thêm sự tự tin trên sân đấu.

- Phần da giày đảm bảo siêu bền bỉ cho các lông thủ thoải mái sử dụng trên một năm trời vì được hãng Yonex cho tích hợp công nghệ Durable Skin cùng phần lưới thoáng khí cao cấp Double Russel Mesh ở lưỡi gà và cổ giày cho độ thông thoáng hơn 8 lần sao với các loại lưới bình thường so với các mẫu giày khác trên thị trường.

- Về độ bám sân, các lông thủ hãy cứ yên tâm chạy nhảy thoải mái vì giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng được tích hợp cả hai công nghệ đặc trưng, làm nên tên tuổi của Yonex chính là Round Sole và Hexagrip Sole.

2. Tổng quan giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- Upper: Synthetic Fiber

- Midsole: Synthetic Resin

- Outsole: Rubber

- Size: 36-45

- Màu sắc: Trắng phối Xanh Chuối và Đen

Giày Yonex SHB65X3 Trắng xanh chuối chính hãng New 2021

* Bảng size giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng 2021

Bảng size giày Yonex

3. Công nghệ tích hợp trên giày cầu lông Yonex SHB 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- POWER CUSHION: Đệm điện YONEX được tích hợp trên Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng giúp hấp thụ sốc sau đó đảo ngược năng lượng tác động để chuyển trơn tru sang chuyển động tiếp theo. So với urethane, cấu trúc YONEX Power Cushion cung cấp khả năng hấp thụ sốc gấp 3 lần. Khi rơi từ 7m lên trên tấm đệm, một quả trứng sẽ nảy trở lại 4m mà không bị hư hại.

POWER CUSHION - Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- DURABLE SKIN: Công nghệ thiết kế phía trên được cải tiến trực quan giúp tăng độ bền trong khi vẫn duy trì sự thoải mái để di chuyển êm ái hơn.

DURABLE SKIN - Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- DOUBLE RUSSEL MESH: Là một loại lưới siêu mịn, cực kỳ nhẹ và bền. Nó cung cấp khả năng thoáng khí nhiều hơn tám lần để giải phóng độ ẩm so với vải lưới thông thường.

- ROUND SOLE: YONEX Round Sole được thiết kế để cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các bước chân nhanh chóng và trơn tru. Round Sole đảm bảo chuyển động trơn tru và truyền năng lượng tối đa trên mẫu giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng New 2021.

ROUND SOLE - Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- HEXAGRIP: Đối với bước chân nhanh nhẹn và ổn định, mẫu hexagrip cung cấp độ bám cao hơn 3% và nhẹ hơn 20% so với vật liệu đế tiêu chuẩn.

HEXAGRIP - Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

- ERGOSHAPE: Mang lại sự thoải mái và ổn định hơn ở vùng bàn chân trước và ngón chân khi sử dụng giày cầu lông Yonex SHB 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng New 2021 trên sân đấu.

ERGOSHAPE - Giày cầu lông Yonex 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng

4. Cảm nhận về giày

- Đế giày cầu lông Yonex tầm trung 65X3 Trắng xanh chuối chính hãng được làm từ cao su dẻo, không bị lún hay xẹp đế.

- Màu sắc đẹp mắt, giày đi êm chân dễ lau chùi và bảo quản.

- Form giày đẹp, ôm chân cho cảm giác an toàn trong từng bước di chuyển.

- Tóm lại giày cầu lông Yonex SHB65X3 Trắng xanh chuối chính hãng là một trong những mẫu giày hoàn hảo nhất dành cho dân chơi phong trào trong thời điểm Cuối Năm 2021 - Đầu năm 2022 đấy nhé!