Giày cầu lông Yonex SHB 65X2M Vàng

1,930,000 ₫

● Size: |40|41|42|43|
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: YONEX
● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Yonex được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Chất liệu da tổng hợp và cao su kết hợp đế kếp . Nhẹ và thoáng khí chuyên dành cho thể thao cầu lông trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm của yonex được ra đời năm 1946 bắt đầu là một công ty nhỏ ra đời từng cây vợt gỗ, và trong suốt hàng chục năm đã phát triển thành một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chuyên thể thao.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

 Với những người đam mê cầu lông họ luôn muốn lựa chọn cho mình đôi giày đẹp, chất lượng, vừa vặn để cho đôi chân một cảm giác thoải mái và tạo nên những bước di chuyển nhẹ nhàng. Với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về cầu lông thì Yonex là thương hiệu được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Hôm nay, ShopVNB sẽ giúp bạn tìm một đôi giày chất lượng tốt, phù hợp với bản thân đó chính là Giày cầu lông Yonex SHB 65X2MEN Vàng - Phối màu hoàn mỹ cực bắt mắt trên sân đấu

- Đôi giày cầu lông xịn Yonex SHB 65X2MEN Vàng là phiên bản bán cao cấp của 65Z2Men được thiết kế dành riêng cho dân chơi cầu lông phong trào với tông màu cực bắt mắt đảm bảo sẽ làm các lông thủ ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Giày cầu lông cao cấp Yonex SHB 65X2MEN Vàng là mẫu giày được thương hiệu cầu lông Yonex tung ra thị trường vào cuối năm 2019 nổi trội về độ êm ái, nhẹ nhàng, ổn định trong từng bước di chuyển. Đặc biệt đôi giày được thiết kế form rộng chiều ngang dành riêng cho những bạn có bàn chân bè.

- Với công nghệ LATERAL SHELL lớp vỏ bên nằm ở bên ngoài của bàn chân trước ngăn trượt ở mép đế. Nó làm giảm mất năng lượng, tăng phản ứng chân và tạo ra các chuyển động chân trơn tru, linh hoạt và tấn công. Đây là công nghệ được Yonex áp dụng ở gần mũi giày.

- Yonex SHB 65X2MEN Vàng được thiết kế khá bắt mắt với tông màu vàng tươi chủ đạo rất thời thượng kết hợp thêm các chi tiết phía sau gót giày cùng với phần lưỡi gà cùng logo Yonex màu đen khá bắt mắt chắc chắn sẽ làm các tín đồ cầu lông yêu từ cái nhìn đầu tiên.

- So với phiên bản Z chuyên dụng cho chuyên nghiệp thì phiên bản X của Yonex sinh ra để dành cho các anh chị em cầu lông phong trào nhằm cho họ trải nghiệm các công nghệ tối ưu của một đôi giày cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay.

- Mã sản phẩm: SHB65X2MEN

- Màu sắc: Vàng phối Đen

- Upper: Synthetic fibre

- Midsole: Synthetic resin, Power Cushion +

- Outsole: Rubber

- Đôi giày cầu lông cao cấp Yonex SHB 65X2MEN Vàng được sản xuất tại Nhật Bản