Giày Cầu Lông Victor P8500II C - Đen Chính Hãng

2,190,000 ₫

● Size 38 39 40 41 42 43
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Victor.
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

1. Giới thiệu giày Victor P8500II C Đen

- Giày Victor P8500II C - Đen là phiên bản màu sắc thứ hai của dòng P8500 II giúp người chơi có thể có nhiều lựa chọn

- Không chỉ có tất cả các yếu tố đặc trưng của VICTOR P8500, P8500ACE và P8510, bao gồm thiết kế ba móng bắt mắt và hệ thống bảo vệ mắt cá chân độc đáo, mà nó còn được trang bị đế giữa HYPEREVA toàn bộ chân được nâng cấp để phù hợp với mẫu cổ điển lên một tầm cao mới. Nhiều tay vợt ưu tú, bao gồm tay vợt đôi nam huyền thoại người Indonesia Mohammad Ahsan, tay vợt đôi nam nữ người Malaysia Goh Soon Huat, Shevon Jemie Lai và Tan Kian Meng, đều đã chọn P8500II làm giày thi đấu cho năm 2023 của họ.

- Với thân giày regular fit vừa vặn, đảm bảo ôm sát chân đảm bảo các pha cứu cầu được thực hiện ở tốc độ cao.

- Đế giày có nhiều chi tiết hoa văn giúp giảm trơn trượt, bảo vệ đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, hãng còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến lên trên thân giày để đáp ứng đc các yêu cầu của các vận động viên.

Giày Cầu Lông Victor P8500II C - Đen Chính Hãng

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Victor P8500II C 

- Thương hiệu: Victor

- Màu sắc: Đen

- Phần thân: Da PU sợi nhỏ + V-Tough + Lưới đôi thoáng khí

- Phần đế giữa: HYPEREVA + ENERGYMAX3.0 + TPU + Carbon Power + Solid EVA

- Phần đế ngoài cùng: VSR Rubber

- Bảng đo size 

Giày Cầu Lông Victor Thunder B Chính Hãng - HVShop
 

3. Công nghệ nổi bật và các ưu điểm nổi bật trên giày cầu lông Victor P8500II D - Đỏ Chính Hãng

LS-S

- Mặt ngoài của bàn chân trước được thiết kế bằng TPU có độ bền cao.  Điều này giúp tăng cường đáng kể độ ổn định bên trong quá trình chuyển hướng nhanh và mạnh khi chơi cầu.

Thiết kế ba móng vuốt ngang cổ điển của P8500 được nâng cấp thêm trong phiên bản 8500II-D để cung cấp khả năng bảo vệ rộng hơn và hỗ trợ tốt hơn. Thiết kế ba móng 3D có lớp hoàn thiện sơn mài vàng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý trên sân đấu.

CARBON Power

Tấm sợi carbon ba chiều mang lại sự ổn định ở giữa đế và giảm lực xoắn trên vòm bàn chân.

Giày Cầu Lông Victor P8500II D - Đỏ Chính Hãng

HYPEREVA

- P8500II là mẫu giày đầu tiên mở rộng việc sử dụng HYPEREVA. Giờ đây, không chỉ đế giữa mà cả đệm gót chân cũng được làm bằng HYPEREVA để người mang có thể tận hưởng sự nhẹ nhàng, mềm mại và đàn hồi của nó mỗi khi tiếp đất.

 


- Khu vực mắt cá chân: giữ thiết kế cấu trúc của thế hệ trước nhưng mang lại sự cải tiến cho độ vừa vặn của giày. Các hoa văn hình học đúc không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ mà còn có tác dụng tăng lực hỗ trợ quanh mắt cá chân để giúp tránh chấn thương khi chơi thể thao.

 

ENERGY MAX3.0

Victor P8500II D sử dụng vật liệu có độ đàn hồi cao, tăng khả năng đàn hồi và hấp thụ sốc, có thể tăng cường đáng kể khả năng phục hồi tức thời, hấp thu sốc và tác dụng đệm giảm bớt chấn động khi tiếp đất.

Giày Cầu Lông Victor P8500II D - Đỏ Chính Hãng

V-Tough

Bề mặt bên trong của ngón chân được làm bằng vật liệu đặc biệt siêu chống mài mòn giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của giày dép.  Trong thử nghiệm mức độ mài mòn, công nghệ siêu chống mài mòn áp dụng cho ngón chân được chứng minh là có khả năng chống mài mòn cao gấp 16 lần so với da PU thông thường.

Giày Cầu Lông Victor P8500II D - Đỏ Chính Hãng

Tổng quan, giày cầu lông Victor P8500II D là một sản phẩm chất lượng dòng cao cấp của hãng Victor, được thiết kế với nhiều công nghệ tiên tiến giúp tăng cường hiệu suất và độ bền khi sử dụng. Đem lại cảm giác êm ái nhờ hệ thống bộ đệm nhiều lớp giúp hấp thụ và giảm chấn động lên vùng mũi chân và gót chân, bảo vệ đôi chân được thoải mái để phát huy các pha di chuyển trên sân.