Giầy Cầu Lông Victor Chính Hãng A670CR - Đen

1,349,000 ₫

● Size: 39 40 41 42 43

● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.

● Thương hiệu: Victor.

● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Victor là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, là sản phẩm được ưa chuộng trong môn thể thao cầu lông, công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại các sản phẩm cho người sử dụng có cảm giác tốt và chuyên nghiệp.
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng - Lớp Đệm Đế New 2021 Cho Độ Êm Ái Cực Cao

1. Giới thiệu giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng 2021

- Giày cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng thuộc bộ sưu tập "U-SHAPE 2.5" và được hãng Victor cho ra mắt vào đầu tháng 12 năm 2021 hướng đến phần lớn người chơi phong trào, kể cả dân chuyên nghiệp và bán chuyên cũng có thể sử dụng tốt mẫu giày này thi đấu luôn đấy nhé!

- Tổng thể đôi giày với tông màu Đen chủ đạo khá Mạnh Mẽ kết hợp phần Đế Giữa cùng Lưỡi Gà có màu Xanh Ngọc tạo điểm nhấn siêu Nổi Bật phù hợp hoàn hảo dành cho cả Nam lẫn Nữ. Đảm bảo khi mang đôi giày Victor A 670CR Đen chính hãng lên sân đấu sẽ cho bạn những bước di chuyển Đẳng Cấp nhất.

- Victor A 670CR Đen nằm trong top những đôi giày cầu lông cận cao cấp của nhà Victor khi được cho trang bị đến 6 công nghệ nổi trội của hãng và đặc biệt trong đó có cả ENERGYMAX3.0 không những tăng sự đàn hồi mà khả năng hấp thụ sốc của giày cũng được nâng cao đáng kể hỗ trợ cho người chơi có được những bước di chuyển tốt nhất trên sân đấu.

- Ngoài ra, thân giày cũng được trang bị Da PU kết hợp Lưới thoáng khí Đôi tăng sự thông thoáng tối đa, hạn chế bí bách giúp người chơi thoải mái bay nhảy trên sân đấu trong một thời gian dài.

- Đặc biệt, phần Đế Cao Su của giày cầu lông Victor A-670CR Đen có hiệu suất chống trượt tăng 21% so với các loại đế thông thường trên các mẫu giày cầu lông thông dụng khác trên thị trường đấy nhé!

Giày chơi cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng

2. Kết cấu tổng thể giày cầu lông Victor A 670CR Đen

- Kích thước: Size 37 - 44

- Màu sắc: Đen phối Xanh Ngọc

- Đế ngoài: Cao su VSR

- Midsole: Light Resilient EVA + ENERGYMAX3.0 + TPU

- Phía trên: Da PU + Lưới thoáng khí Đôi

Giày cầu lông Victor A-670CR Đen chính hãng thuộc thương hiệu Victor xuất sứ Taiwan.

Giày đánh cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng

3. Công nghệ nổi bật tích hợp trên giày Victor A 670CR Đen chính hãng 2021

- ENERGYMAX3.0: Thế hệ mới của vật liệu có độ đàn hồi cao, với khả năng phục hồi tăng 22%. Độ hấp thụ sốc tăng 6%, có thể tăng cường đáng kể khả năng phục hồi tức thì, hấp thụ sốc và hiệu ứng đệm cho các cú sốc. 

ENERGYMAX3.0 - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

- LIGHT RESILIENT EVA: Một đế giữa mới, được nâng cấp hoàn toàn nhẹ, có độ đàn hồi cao và độ bền cao, có độ bền 16% khi so sánh với loại đàn hồi cao nguyên bản ban đầu. Nó giúp cải thiện tuổi thọ của giày cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng và giảm 19% trọng lượng, độ linh hoạt tăng 5% và giảm gánh nặng cơ bắp trong các bài tập chuyên sâu, cho phép người ta nhanh chóng thực hiện các bước nhanh nhẹn. 

LIGHT RESILIENT EVA - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

- BREATHING: Một lớp lưới thở độc đáo được sử dụng để tăng thông gió. Nó tạo điều kiện cho tản nhiệt. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái hơn cho bàn chân.

BREATHING - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

- VSR ANTI-SLIP RUBBER: Cao su đế ngoài trên giày cầu lông Victor xịn A 670CR - Đen được nâng cấp, hiệu suất chống trơn trượt tăng 21% trên sàn PU khô.

VSR ANTI-SLIP RUBBER - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

- V-DURABLE +: Bề mặt bên trong của ngón chân được trang bị lớp phủ bảo vệ và lớp chống mài mòn để nâng cao độ bền. Trong một thử nghiệm về mức độ hao mòn, công nghệ chống mài mòn được áp dụng cho ngón chân được chứng minh là chống mài mòn gấp 8 lần so với da PU trung bình. 

V-DURABLE+ - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

- ASYS: Một giá đỡ vòm TPU bằng nhựa chịu nhiệt nhẹ có độ bền cao được đặt trong vòm giày cầu lông Victor 2021 A 670CR - Đen chính hãng. Điều này ngăn ngừa hiện tượng nghiêng và biến dạng xoắn đồng thời mang lại sự ổn định.

ASYS - Giày cầu lông Victor A 670CR Đen chính hãng

4. Ưu điểm của giày

- Giày cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng được sản xuất với kết cấu tổng thể tốt kết hợp cùng lớp Da Pu cho độ bền bỉ rất cao có thể sử dụng lên đến 1 - 2 năm.

- Form giày rộng rãi phù hợp với đa số các mẫu bàn chân, dù bàn chân bạn có bè về chiều ngang, đôi giày Victor A 670CR - Đen đảm bảo vẫn đáp ứng tốt.

- Đế giữa giày cầu lông Victor A 670CR - Đen chính hãng New 2021 được làm từ công nghệ mới Energymax3.0 làm tăng độ bền độ đàn hồi. Giảm mất đà, tăng độ cơ động lúc di chuyển.

- Các lỗ nhỏ ở mui giày và hai bên mắt cá giúp thoát khí nóng nhanh khi vận động mang lại sự thoải mái tối đa.