Giày Cầu Lông Victor A102C - Đen Chính Hãng

950,000 ₫

● Size:37 38 39 40 41 42 43
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Victor.
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày Cầu Lông Victor A102C Đen - Hiện Đại, Sang Trọng, Giá Tốt

1. Giới thiệu giày cầu lông Victor A102C Đen chính hãng

- Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày cầu lông hiện đại với thiết kế tối màu nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thì Victor A102C - Đen là một trong những lựa chọn tốt nhất.- Thiết kế giày lần này có nhiều cải tiến đáng kể càng trở lên hoàn thiện hơn so với các dòng sản phẩm trước đây.

- Tổng thể giày Victor A102C không những có ngoại hình hiện đại mà phối màu trên giày cũng rất đẳng cấp với tông Đen chủ đạo điểm nhẹ thêm các họa tiết chữ màu Cam đảm bảo khi lên chân các lông thủ sẽ tăng 200% sức mạnh, đặc biệt là các bạn Nam.

- Đế giày thiết kế với các lỗ thoáng khí thoát mồ hôi tốt tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

- Kích thước giày cầu lông Victor A102C - Đen đa dạng với đầy đủ các size khác nhau thoải mái cho anh em lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

- Mũi giày thiết kế mềm mại giúp bạn dễ dàng xoay chuyển.

- Đặc biệt phần thân của giày cầu lông Victor A102C chính hãng được làm từ lưới cao cấp thông thoáng, hơn nữa chất liệu giày khá mềm mại giúp cho bạn dễ dàng trong mọi cử động.

- Xét trong mức giá dưới 1 triệu thì đây là một đôi giày quá tốt cho người chơi cầu lông phong trào hay người mới chơi đấy nhé!

Giày đánh cầu lông Victor A102C - Đen chính hãng

2. Tổng quan giày cầu lông Victor chính hãng A102C

- Kích thước: Size 36 - 44

- Màu sắc: Đen phối Cam

- Đế ngoài: Cao su

- Midsole: Khả năng phục hồi EVA + ENERGYMAX 3.0 + TPU Sheet Tấm nylon EVA Chất liệu rắn

- Phía trên: Da PU + lưới đôi

Giày cầu lông Victor chính hãng A102C Đen thuộc thương hiệu Victor xuất xứ ở Taiwan.

Giày chơi cầu lông Victor A102C - Đen chính hãng

3. Công nghệ giày cầu lông Victor A102C Đen Cam

- ENERGYMAX: Vật liệu hấp thụ sốc đàn hồi cao của ENERGYMAX có độ bền, độ bền tuyệt vời và vẫn giữ được hình dạng tốt. Nó được sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến giày dép để tăng sự hỗ trợ chung của đôi giày. Nó làm giảm mất đà và chuyển hướng động lượng theo hướng tiếp theo.

ENERGYMAX - Victor A102C Đen

- RESILIENT EVA: Chất liệu midsole trên giày Cầu Lông Victor A102C có độ đàn hồi cao sẽ bền hơn và giữ được hình dạng tốt hơn. Nó không chỉ cung cấp sự ổn định cơ bản và hấp thụ sốc mà còn tăng tính linh hoạt và tăng thời gian phản ứng trong khi thay đổi hướng.

RESILIENT EVA - Victor A102C Đen

- RADIATION: Đối phó với các bước hoa thị, trung tâm là thiết kế hình tròn được bao quanh bởi các hình tam giác. Các mẫu bức xạ cung cấp độ bám nhiều hơn trên sân trong các chuyển động ngang và dọc. Phân bố mô hình cục nhỏ thêm độ bám bổ sung như cảm biến và tăng độ bám.

RADIATION - Victor A102C Đen

- BREATHING: Một lớp lưới thở độc đáo được trang bị trên phần thân của giày cầu lông Victor A102C Đen Cam chính hãng nhằm tăng độ thông thoáng và tạo điều kiện cho khả năng tản nhiệt. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái hơn cho bàn chân.

BREATHING - Victor A102C Đen

4. Cảm nhận thực tế

- Giày Cầu Lông Victor A102C - Đen chính hãng cho cảm giác đi khá êm, form giày rất vừa chân, mang vào rất thoải mái.

- Thiết kế giày cho dân phong trào nên phù hợp cả với những bạn có bàn chân bè

- Đế giày có độ bám sân khá ổn, xét về độ êm chân và khả năng hổ trợ chuyển động, người chơi lâu năm, trình độ khá sẽ cho thang điểm tốt.

- Xét trong mức giá dưới 1 triệu thì mẫu giày cầu lông giá rẻ Victor A102C là một đôi giày quá tốt cho người chơi cầu lông phong trào hay người mới chơi đấy nhé!