Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng Chính Hãng

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng Chính Hãng

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Liên hệ
    Giá cũ: Liên hệ
  • ● Size: 3839|40|41|42
    ● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
    ● Thương hiệu: Mizuno
    ● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Thông tin sản phẩm

1. Giới thiệu Giày cầu lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng chính hãng

- Để nâng tầm trải nghiệm của Wave Fang Zero, Mizuno đã cho ra mắt thế hệ thứ hai của dòng giày này. Wave Fang Zero 2 là mẫu giày được thiết kế với phần thân giày mới hiện đại hơn, thoáng khí, nhẹ nhàng và vẫn mang đặc trưng của phiên bản tiền nhiệm đó là sự ổn định với mặt đế ngoài được làm phẳng và rộng hơn, vững chắc hơn, hỗ trợ tối đa cho các bước di chuyển. 

- Giày cầu lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng chính hãng với thiết kế chủ đạo tông màu Trắng cực kì nhẹ nhàng êm ái nhưng kết hợp vào đó là một sự ấn tượng đến từ nhà Mizuno với đế giày với tông màu Đen Vàng làm cho cảm giác người nhìn thấy bắt mắt, lạ thường. Kết hợp độc lạ này chắc hẳn sẽ là điểm nhấn khi bạn mang vào sân cầu lông.

- Bên cạnh đó, Wave Fang Zero 2 được bổ sung công nghệ Mizuno Enerzy êm ái và giảm chấn hiệu quả, bảo vệ chân người dùng, góp phần tăng hiệu suất thi đấu và làm giảm khả năng xảy ra các chấn thương trong thi đấu. 

- Form giày vẫn luôn là điểm mạnh của các mẫu giày cầu lông Mizuno khi được thiết kế rất phù hợp với bàn chân người châu Á nói chung và người Việt nói riêng.  Dù bạn có bàn chân bè nhiều hay trung bình đều có thể sử dụng Wave Fang Zero 2 mà vẫn ôm chân, thoải mái di chuyển. 

Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng Chính Hãng
Giày Cầu Lông Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng Chính Hãng
 

2. Công nghệ tích hợp trên Giày Mizuno Wave Fang Zero 2 - Trắng Đen Vàng chính hãng

Là mẫu giày thuộc phân khúc cao cấp, Wave Fang Zero 2 được Mizuno trang bị những công nghệ hàng đầu: 

- Mizuno Wave: Công nghệ Wave độc quyền của Mizuno với lớp đế dạng sóng giúp dàn trải lực khi bạn tiếp đất ra toàn đôi giày thay vì chỉ gót chịu áp lực, đồng thời tạo nên sự ổn định, an toàn cho người đi, phòng tránh những chấn thương không đáng có. 

- Mizuno Enerzy: Chất liệu đế giữa hoàn toàn mới, giảm trọng lượng chung của giày nhưng vẫn có sự êm ái ấn tượng và vô cùng bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn góp phần nâng cao hiệu suất thi đấu, mang tới sự yên tâm cho các VĐV khi bật nhảy và tiếp đất. 

- Mizuno Intercool: Hệ thống lỗ thoáng khí ở đế giày giúp người đi luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái. 

- AP+: Một lớp đệm nhẹ có độ đàn hồi rất tốt được đặt ở đế giày, giảm chấn hiệu quả và mang lại sự thoải mái trong từng bước di chuyển. 

- SR Touch: Một vật liệu đệm nhẹ tiên tiến của Mizuno có độ đàn hồi cực tốt, hấp thu lực hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho các pha di chuyển khó của các VĐV. 

- DynamotionFit: Thiết kế đặc biệt giúp giày luôn ôm chân và giữ form giày ổn định trong quá trình thi đấu của các VĐV. 

- XG Rubber: Cao su XG được áp dụng ở mặt ngoài của đế giày, bền bỉ và giúp bám sân cực tốt. 

3. Hướng dẫn chọn size giày Mizuno

Sản phẩm liên quan

© 2018 aocaulong.com. All Rights Reserved.