Giầy Cầu Lông Nữ Lining Chính Hãng AYTR014-3

1,150,000 ₫

● Size: 36 37 38 39

● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.

● Thương hiệu: Lining

● Sản phẩm : Chính Hãng

● Giầy Cầu Lông Lining là 1 trong những sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới về thể thao cầu lông, Các sản phẩm được thiết kế tinh tế, khỏe khắn và luôn được các tay vợt hàng đầu thế giới tin dùng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Giày tập cầu lông Falcon LITE, với cách phối màu đơn giản, đơn giản và phóng khoáng, thời trang và đa năng.
Lớp vải lưới phía trên kết hợp với thiết kế da chi tiết giúp thoáng khí tuyệt vời đồng thời đảm bảo nâng đỡ và bao bọc phần trên hiệu quả, giúp giảm trọng lượng hiệu quả và tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho bàn chân. Đế ngoài bằng cao su đồng màu mang lại khả năng chống mài mòn và độ bám tuyệt vời. Đầy đủ lòng bàn tay Li Ningyun midsole, đệm thoải mái.

PROBAR LOC / PROBAR LOC là một thiết bị ổn định được gắn trong vòm đế giữa để kết nối bàn chân trước và gót chân. Nó có thể hỗ trợ và bảo vệ phù hợp cho vòm trong mỗi bước chuyển động và cải thiện sự ổn định.

LI-NING CLOUD "Li Ning Cloud" là công nghệ hấp thụ sốc duy nhất của Li Ning. Đế giữa của lòng bàn tay đầy đủ sử dụng công thức vật liệu polyme để tích lũy hiệu quả lực tác động trong quá trình đệm và chuyển hóa nó thành năng lượng trong quá trình bật lại để tạo thành Năng lượng hiệu quả hệ thống chu trình. Đồng thời, nó có các đặc điểm của sự mềm mại và trọng lượng nhẹ. Giảm các cú sốc bên ngoài và cải thiện hiệu suất thể thao.

TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày, được áp dụng cho phần mũi giày để ngăn phần trên giày bị mòn sớm, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.

√ Mặt trên: dệt + da tổng hợp
√ đế: cao su + EVA
√ Mũi giày hơi cong và cong để giảm chấn thương do va chạm khi vận động mạnh.
biểu đồ kích thước

Bảng hướng dẫn chọn size giày

Hướng dẫn bảo quản

  • Lau hoặc giặt nhẹ với nước
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt