Giầy Cầu Lông Lining Chính Hãng AYZR007-2

2,100,000 ₫

● Size: 39|40|41|42|43|44
● Chất liệu: Cao su và da tổng hợp.
● Thương hiệu: Lining
● Sản phẩm : Chính Hãng
Gọi đặt mua: 0965.952.952 | 0354.000.111 (7:30-22:00)

Bay sát mặt đất Giày cầu lông nam chuyên nghiệp SE AYZR007-2

 

Giày cầu lông chuyên nghiệp SE bay sát đất, phối màu đơn giản, đơn giản và phóng khoáng, thời trang và đa năng. Phần trước của thân giày áp dụng công nghệ màng nhiệt + lưới một lớp để cải thiện hiệu suất thông gió và quấn; gót được đúc bằng da sợi nhỏ để làm chắc gót và cải thiện độ ổn định của chuyển động; logo thắt lưng bên ngoài đơn giản và sắc nét, hiển thị tốc độ và được cải thiện bởi quá trình in ba chiều Kết cấu. Tấm ván sợi carbon tích hợp ở vòm bàn chân có thể chống vặn xoắn và trợ lực cho bàn đạp một cách hiệu quả. Đế giữa áp dụng công nghệ kép 3 + LIGHT FOAM, mang lại cảm giác đệm và đồng thời giúp mỗi bước đi ổn định hơn. Ván sợi carbon
CARBON-FIBER PLATE
Được làm từ sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn và chắc hơn vật liệu TPU truyền thống, đồng thời có độ dẻo dai, chống sốc và chống va đập tốt. Nó giúp hỗ trợ tốt và truyền lực trong quá trình tập luyện, giảm mất sức khi tập luyện và nâng cao thành tích thể thao.
TIP TUFF TIP
TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày, được áp dụng cho phần mũi giày để ngăn phần trên giày bị mòn sớm, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.
√ Phần trên giày : da tổng hợp + dệt √ Đế: cao su + EVA + E-TPA √ Mũi giày hơi cong và cong để giảm chấn thương do va chạm khi vận động mạnh. √ Thiết kế dây đeo gót dễ dàng đeo vào và cởi ra, đơn giản và thiết thực.

Kết cấu tổng thể

- Upper: Da tổng hợp

- Sole: Cao su + EVA + E-TPA

- Size: 39-43

- Màu sắc: Xanh Dương phối Trắng Đen Hồng

- Mũi giày hơi cong và vênh để giảm chấn thương do va chạm khi vận động mạnh.

- Chỉ số thoáng khí của giày: Siêu thoáng khí.

Giày cầu lông Lining chính hãng AYZR007-2 được sản xuất tại Trung Quốc.

Giày cầu lông 2022 Lining AYZR007-2 chính hãng

Bảng hướng dẫn chọn size giày

 

Hướng dẫn bảo quản

  • Lau hoặc giặt nhẹ với nước
  • Không sử dụng chất tẩy
  • Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt
  • Thông tin thương hiệu

    Năm 1990, tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao Li-Ning Sports được thành lập bởi Li Ning - một trong những vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20. Chưa đầy 20 năm sau, thương hiệu này đã nằm trong top những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Hiện nay, với nỗ lực sáng tạo và đổi mới, Li-Ning điều hành một “Trung tâm sáng tạo toàn cầu” tại Hongkong, là trung tâm thiết kế sản phẩm lớn nhất tại Châu Á nơi tập trung hàng trăm nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ Italia, Tây Ban Nha, Mỹ… Với khẩu hiệu “Make the change”, Li-Ning tự tin mang đến những sản phẩm ưu việt, thiết kế phong cách phù hợp từng môn thể thao và hoàn cảnh sử dụng.